Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ra mắt Câu lạc bộ chạy bộ

Sáng ngày 25/08/2018, Khoa khoa học thể thao đã khởi xướng và thành lập Câu lạc bộ chạy bộ (TDTU RUNNERS CLUB) với sự tham gia ban đầu của gần 10.000 giảng viên, viên chức và sinh viên TDTU.

Với mục đích nuôi dưỡng ý thức và duy trì thói quen tập luyện thể dục-thể thao thường xuyên, TDTU RUNNERS CLUB có mục tiêu khuyến khích mỗi thành viên tự giác chạy bộ với thời gian, địa điểm tùy thích; và sẽ chạy bộ tập trung tại TDTU Tân Phong vào ngày Chủ nhật cuối cùng mỗi tháng.

Đặc biệt, ngay sau khi thành lập, TDTU RUNNERS CLUB đã phối hợp với Công ty cổ phần VNG triển khai Dự án UPRACE từ ngày 23/08/2018 đến ngày 24/09/2018. Với mỗi km ghi nhận thông qua ứng dụng Strava, mỗi giảng viên, sinh viên TDTU khi tham gia chạy bộ sẽ đóng góp 1.000 VNĐ vào Quỹ Newborns Vietnam, một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ ở khu vực Đông Nam Á, nhất là Việt Nam. Kết thúc buổi chạy đầu tiên vòng quanh khuôn viên TDTU-Campus Tân Phong vào sáng ngày 25/08/2018, TDTU RUNNERS CLUB ước tính đã đóng góp cho Quỹ Newborns Vietnam khoảng 15 triệu đồng.

Với thông điệp “Khỏe để phụng sự Tổ quốc”, TDTU RUNNERS CLUB đã mang đến cơ hội giao lưu, kết nối những cá nhân yêu thể thao với nhau; xây dựng thói quen chạy bộ và/hoặc chăm chỉ thực hành vận động hằng ngày để rèn luyện thân thể trong cộng đồng giảng viên, sinh viên TDTU và xã hội.

Một số hình ảnh Lễ ra mắt TDTU RUNNERS CLUB:

CLB chạy bộ
ThS. Nguyễn Văn Bắc, Trưởng khoa Khoa khoa học thể thao phát biểu khai mạc Lễ thành lập TDTU RUNNERS CLUB

 

CLB chạy bộ
Giảng viên, sinh viên hào hứng tham gia TDTU RUNNERS CLUB với tinh thần “Khỏe để phụng sự Tổ quốc”

 

CLB chạy bộ

 

CLB chạy bộ

 

CLB chạy bộ
Các thành viên TDTU RUNNERS CLUB đã hoàn thành đường chạy vòng quanh khuôn viên TDTU Tân Phong để ủng hộ Quỹ Newborns Vietnam

 

Nguồn: Trang tin tức TDTU