Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đại học Bắc Đan Mạch học quản lý tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sinh viên Đại học Bắc Đan Mạch (University College of Northern Denmark: UCN) vừa kết thúc khóa học quản lý cùng sinh viên Khoa lao động công đoàn, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) từ ngày 22/06/2018 đến ngày 06/07/2018. UCN có campus chính tại Thành phố Aalborg, một trong những thành phố cảng, sôi động của Đan Mạch. UCN hiện đào tạo hơn 40 ngành; trong đó có 19 ngành được dạy và học bằng tiếng Anh; với gần 14.000 sinh viên Đan Mạch và quốc tế của 50 quốc gia trên thế giới.

Trong 02 tuần lễ giao lưu và học tập, sinh viên TDTU và UCN đã có nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa chung với nhau: thảo luận chuyên đề về ảnh hưởng của toàn cầu hóa đối với kinh tế Việt Nam và Đan Mạch, thị trường lao động, những yếu tố tác động đến năng suất làm việc của người lao động hiện nay; tham quan và tìm hiểu mối quan hệ giữa Công đoàn và người lao động tại doanh nghiệp; khám phá văn hóa Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Khu di tích Địa đạo Củ Chi, Đồng bằng Sông Cửu Long.

Khóa học kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt đối với sinh viên UCN về sự cởi mở, mến khách của thày-cô, sinh viên Khoa lao động công đoàn. Hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế hằng năm tại TDTU như những khóa học này đang ngày càng phát triển nhanh; tạo cơ hội cho sinh viên TDTU học tập chung, giao lưu với thày-cô và sinh viên đến từ các đại học danh tiếng trên thế giới; cũng như để sinh viên TDTU biết thêm về UCN, một trong những lựa chọn tốt khi muốn du học tại Châu Âu nói chung và Bắc Âu nói riêng.

Một số hình ảnh của sinh viên UCN tại TDTU:

 

UCN-1.jpg
Đoàn giảng viên, sinh viên TDTU và UCN chụp hình lưu niệm

 

UCN-2.jpg
Sinh viên hai đại học học tập, trao đổi chung;

 

UCN-3.jpg
và tìm hiểu kinh nghiệm quản lý thực tế tại các doanh nghiệp

 

UCN-4.jpg
   

 

UCN-5.jpg
Hoạt động nhóm tại TDTU

 

UCN-6.jpg

Tham gia Ngày hội quốc tế với các du học sinh Lào, Hàn Quốc,... tại TDTU

 

Nguồn: Trang tin tức TDTU