Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018

Tối 22/08/2018 tại Seoul, Hàn Quốc, sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Châu, Khoa khoa học ứng dụng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), cựu sinh viên nội trú Ký túc xá, đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018 (Miss Viet Nam Supranational 2018). Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm ứng viên đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018, một trong 5 đấu trường xét công nhận người đẹp lớn nhất thế giới hiện nay.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại Tây Ninh, Ngọc Châu đã sớm phải có tính tự lập và ý chí vươn lên trong cuộc sống để đỡ đần cho mẹ và các em. Trước khi trở thành Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, Ngọc Châu từng là một Bí thư Đoàn khoa gương mẫu với tinh thần kỷ luật cao, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016; là sinh viên hòa nhã, cư xử văn minh, được nhiều bạn bè yêu quý. Trong đêm chung kết Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, Ngọc Châu đã nhận câu hỏi ứng xử:"Nếu được Thượng đế ban cho trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái? Em chọn điều gì? Vì sao?". Ngọc Châu đã trả lời: "Trong cuộc sống hiện đại, người ta ngày càng quên đi bản tính tốt đẹp sơ khai “nhân chi sơ, tính bản thiện”. Tôi tin lòng nhân ái, sự bao dung, vị tha sẽ mang con người đến gần nhau, khiến cuộc sống tốt đẹp hơn".

Với gương mặt khả ái, hội tụ đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, biểu cảm, kỹ năng catwalk, đến tính cách, sự khôn khéo, thông minh trong ứng xử, Ngọc Châu đã xứng đáng đạt ngôi vị cao nhất trong sự đồng tình của người hâm mộ. Chúc mừng Ngọc Châu! và tập thể sinh viên TDTU chúc cô tiếp tục tỏa sáng tại Cuộc thi Miss Supranational 2018 được diễn ra tại Ba Lan vào tháng 12/2018.

Một số hình ảnh của Ngọc Châu:

Ngọc Châu
Ngọc Châu duyên dáng trong tà áo dài hồng truyền thống của nữ sinh TDTU ...

 

Ngọc Châu đăng quang hoa hậu
...và thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn của Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU, cái nôi nuôi dưỡng niềm đam mê thời trang

 

Ngọc Châu
Ngọc Châu và mẹ tại Vietnam’s Next Top Model 2016

 

Ngọc Châu
Ngọc Châu giới thiệu áo dài truyền thống của Việt Nam tại Hàn Quốc (vnexpress.net)

 

Ngọc Châu
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018 của Ngọc Châu (vnexpress.net)

 

Nguồn: Trang tin tức TDTU