Nhảy đến nội dung
x

Chương trình Tiếp sức đến trường năm 2024

Tiếp nối thành công từ chương trình kỳ trước (Tháng 01/2023, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), KTX tiếp tục tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường năm 2024”. Chương trình là cầu nối từ những tấm lòng vàng đến với các em học sinh nghèo - hiếu học. Nhằm động viên và khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập, giảm bớt phần nào những khó khăn mà các em phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày, vun đắp niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn. Đồng thời phát huy tinh thần “Phụng sự vì cộng đồng – nét đẹp mang giá trị đặc trưng văn hóa TDTU, đây cũng là dịp khơi dậy lòng yêu thương, sự quan tâm chia sẻ của sinh viên nội trú nói riêng và sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung với cộng đồng, xã hội.

Vào sáng ngày 19/01/2024 tại Trường Tiểu học xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đoàn công tác Ký túc xá trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đến thăm, trao quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 24.000.000đ (Hai mươi bốn triệu đồng), đồng thời Đoàn còn trao một số đồ dùng, dụng cụ học tập cho các em học sinh của Trường.

tiep suc den truong-1

 

tiep suc den truong-2
Đoàn công tác chuẩn bị quà là một số đồ dùng, dụng cụ học tập cho các em học sinh của Trường.

tiep suc den truong-3
Đoàn đã trao quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thay mặt cán bộ giáo viên Trường Tiểu học xã Phước Sơn, thầy giáo Ngô Văn Hân- Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Ký túc xá và đoàn công tác đã quan tâm, những phần quà là nguồn động viên, khích lệ kịp thời đối với các em đồng thời không quên dặn dò các em học sinh phải nổ lực hơn nữa trong học tập cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

tiep suc den truong-4
Thầy giáo Ngô Văn Hân- Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thư cảm ơn đến đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng và đoàn công tác