Nhảy đến nội dung
x

Lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng thăm và chúc Tết các đơn vị thân hữu

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn Đoàn lãnh đạo Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đến thăm và chúc tết các đơn vị thuộc và trực thuộc TDTU và gửi lời hỏi thăm và chúc Tết đến toàn thể nhân viên của các đơn vị, chúc cho mọi thành viên TDTU sẽ cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ và góp phần phát triển TDTU ngày càng lớn mạnh.

Cũng nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 này, Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị thân hữu, doanh nghiệp, Trường Đại học như: Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Văn phòng B Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang, Tập đoàn Hoa Sen, Trường Đại học An ninh Nhân dân, Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân, Saigon Co.op, Topebox, Saigontourist, Rita Võ, Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh, ACT Group và Tập đoàn Cao su, Báo Thanh Niên…

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động TDTU, Lãnh đạo TDTU đã dành lời cảm ơn đến các đơn vị thân hữu, các doanh nghiệp, các Trường Đại học đã hỗ trợ và giúp đỡ TDTU trong thời gian qua, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị trong thời gian tới để hai bên ngày càng phát triển bền vững và ổn định.

Lãnh đạo các đơn vị thân hữu cũng đã dành lời cảm ơn đến TDTU và dành lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và toàn thể nhân viên của TDTU và mong muốn sẽ cùng TDTU ngày càng phát triển vững mạnh và bền vững.

chuctet-1
Đoàn Lãnh đạo TDTU chúc Tết Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh
chuctet-2

Đoàn Lãnh đạo TDTU chúc Tết Ủy ban Nhân dân tỉnh An Giang
chuctet-3
Đoàn dâng hương tại khu lưu niệm Bác Tôn tại An Giang
chuctet-4
Đoàn chúc Tết Công an Thành phố Hồ Chí Minh
chuctet-5
Đoàn chúc Tết tại Trường Đại học An ninh Nhân dân
chuctet-6
Đoàn chúc Tết tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam
chuctet-7
Đoàn chúc Tết tại Saigon Co.op
chuctet-8
Đoàn chúc Tết tại Trường Đại học Cảnh sát Nhân dân
chuctet-9
Đoàn Chúc Tết Thầy Đặng Ngọc Tùng – Nguyên UVTW Đảng, Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Nguyên Chủ tịch Hội đồng Trường
chuctet-10

 

chuctet-11

 

chuctet-12

 

chuctet-13

Lãnh đạo Trường chúc Tết các đơn vị thuộc, trực thuộc TDTU

Trang tin: TDTU