Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí rộn ràng và tươi vui của những ngày đầu năm mới, ngày 18/02/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn. 

Tham dự buổi gặp mặt có Tiến sĩ Đặng Ngọc Tùng, Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), thành viên Hội đồng Trường; TS. Vũ Anh Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Trọng Đạo – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng TDTU; các thầy cô trong Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc TDTU cùng gần 1.200 cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động của Nhà trường. 

TS. Vũ Anh Đức - Chủ tịch Hội đồng Trường đã chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động TDTU và phát biểu chỉ đạo tập thể Nhà Trường cùng phấn đấu trong năm 2024 với những thành tích và thắng lợi bền vững, vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Tại buổi họp mặt, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng đã gửi đến giảng viên, viên chức, người lao động TDTU và người thân trong gia đình lời chúc an khang, hạnh phúc và thành công; đồng thời khích lệ tinh thần làm việc, phát huy năng lực của mọi người để hoàn thành các mục tiêu của năm 2024, góp phần đưa TDTU ngày càng vươn xa.

Hòa cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, đại diện giảng viên, viên chức TDTU tham dự buổi họp mặt cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Ban Giám hiệu cùng toàn thể đại gia đình TDTU; thể hiện quyết tâm đoàn kết giữ vững nền tảng đã có và phấn đấu góp sức đưa TDTU tiếp tục phát triển nhanh và bền vững.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, sau các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động là chương trình tặng quà lì xì đầu năm cho tập thể TDTU. Công đoàn trường cũng tổ chức quay số trúng thưởng dành cho các thành viên tham dự buổi họp mặt đầu năm với những phần quà thiết thực, có giá trị. Các hoạt động vui tươi, phấn khởi đầu xuân Giáp Thìn 2024 năm nay tại TDTU mang đến tinh thần đầy lạc quan, lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi thành viên TDTU, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

Tan nien 1
Lãnh đạo TDTU dâng hương tại tượng đài Bác Tôn
Tan nien 2

 

Tan nien 3
Đại diện Hội đồng Trường và Ban Giám hiệu phát biểu chúc Tết
Tan nien 4

 

Tan nien 5

 

Tan nien 6

 

Tan nien 7

 

Tan nien 8
Lãnh đạo Nhà trường trao giải cho giảng viên, viên chức, người lao động trúng thưởng may mắn đầu năm
Tan nien 9

 

Tan nien 10
Gặp mặt giao ban đầu năm cán bộ chủ chốt
Tan nien 11

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu năm 2024

Trang tin: TDTU