Nhảy đến nội dung
x

Chương trình phát thanh Ký túc xá

Chương trình phát thanh Ký túc xá do đội phát thanh ký túc xá phụ trách và Ban quản trị Ký túc xá điều hành, giám sát. Đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của sinh viên sống tại Ký túc xá.

phát thanh viên chương trình quà tặng âm nhạc
Phát thanh viên chương trình phát thanh Ký túc xá

Được thành lập và duy trì hoạt động nhằm mục đích kết nối các sinh viên lại với nhau, để các bạn có thể trao gửi những lời yêu thương, những tình cảm chân thành đến những người mà bạn quan tâm, những người thầy người cô, qua những bài hát với ca từ ý nghĩa và những lời nhắn nhủ ấm áp, chân thành.

Chương trình phát thanh gồm 02 phần: Đầu tiên sẽ là các thông báo, thông tin quan trọng về Ký túc xá và Nhà trường mà Ký túc xá muốn nhắn gửi đến sinh viên nội trú. Phần 02, quà tặng âm nhạc sẽ “Thay lời muốn nói” truyền tải những thông điệp yêu thương của các bạn sinh viên đến những người mà mình muốn nhắn gửi.

phát thanh viên chương trình quà tặng âm nhạc
Phát thanh viên chương trình phát thanh Ký túc xá

Nếu các bạn muốn gửi tặng những món quà tinh thần bất ngờ và đầy thú vị dành cho những người bạn của mình thì đừng lo chương trình phát thanh Ký túc xá sẽ là cầu nối giúp bạn nhắn gửi những lời muốn nói, những tâm sự của bạn đến những người mà bạn yêu thương qua những bài hát ý nghĩa và lời chúc chân thành nhất.

phát thanh viên chương trình quà tặng âm nhạc
Phát thanh viên chương trình phát thanh Ký túc xá

Trải qua nhiều năm hoạt động cùng với sự lớn mạnh của nhà trường và nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban quản trị Ký túc xá, chương trình đã có nhiều thay đổi và ngày càng phát triển.

Hi vọng chương trình sẽ giúp các sinh viên nội trú có những phút giây thư giản trong âm nhạc sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.

Các bạn quan tâm và muốn gửi các yêu cầu quà tặng đến những người bạn người thân của mình xin hãy liên hệ qua Page LCH KTX ĐH Tôn Đức Thắng hoặc bỏ phiếu yêu cầu vào thùng quà tặng âm nhạc đặt dưỡi bàn trực KTX ở cả nhà H và nhà I.