Nhảy đến nội dung
x

Ký túc xá quyên góp ủng hộ em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt 18.000.000đ

Trong guồng quay tất bật của cuộc sống, ai cũng mong muốn mình và những người thân yêu gặp được nhiều may mắn. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không lường trước được mọi thứ có những người lúc mới sinh ra đã mang trong người mầm bệnh như trường hợp Bé Nguyễn Thị Ánh Tuyết quê ở Tây Ninh vừa sinh ra đã mang trong người đã mang căn bệnh Viêm phổi cấp, tắc nghẽn đường hô hấp, không thể bú sửa mẹ nên sức khỏe bé rất yếu.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên nội trú Ký túc xá, sau 07 ngày quyên góp ủng hộ số tiền quyên góp được là 18.000.000đ.

Chiều ngày 24.12.2019 (AL) toàn bộ số tiền 18.000.000đ được Ký túc xá Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức quyên góp đã được bạn Huỳnh Anh Trung Liên chi hội trưởng sinh viên Ký túc xá trao tận tay cho gia em tại quê nhà.

Sơ lược hoàn cảnh của bé Nguyễn Thị Ánh Tuyết:

Ba mẹ của bé làm công nhân tại khu công nghiệp Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh, với số tiền thu nhập hàng tháng ít ỏi không đủ kinh phí trang trải kinh phí cho bé chửa bệnh trong khi đó bênh của bé không thuyên giảm nay bác sĩ lại phát hiện thêm trong phổi con có hạch có thể sẽ phải phẩu thuật cần số tiền rất lớn.

Nay Ban Giám đốc KTX cùng Liên chị hội sinh viên Ký túc xá tổ chức việc vận động, quyên góp sinh viên nội trú phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay, góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp đỡ gia đình bé vượt qua khó khăn ủng hộ bé bằng hình thức quên góp tiền mặt để vào thùng quyên góp ở bàn trực của 4 tòa nhà KTX.

Số tiền quyên góp được 18.000.000đ
Số tiền Ký túc xá vận động quyên góp được 18.000.000đ
Đại diện Liên chi hội sinh viên trao tặng
Bạn Huỳnh Anh Trung Liên chi hội trưởng sinh viên Ký túc xá đại diện trao tặng số tiền  cho gia đình bé tại Tây Ninh