Nhảy đến nội dung
x

Đối thoại sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm học 2022 - 2023

Chiều ngày 8/6/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi đối thoại sinh viên năm học 2022 - 2023. TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU chủ trì, lãnh đạo các đơn vị chức năng cùng 300 sinh viên đại diện các khối ngành tham dự.

Tại buổi đối thoại, nhiều nội dung xoay quanh vấn đề về quy chế đào tạo, cơ sở vật chất, thực tập nghề nghiệp, quy chế... đã được sinh viên đưa ra để trao đổi. Lãnh đạo các đơn vị liên quan đã phản hồi trực tiếp và giải quyết một số vấn đề được nêu. Nhà trường ghi nhận những ý tưởng khả thi do sinh viên đề xuất và giao cho các đơn vị đầu mối nghiên cứu triển khai trong thời gian tới.

TS. Trần Trọng Đạo yêu cầu mỗi sinh viên tích cực trở thành kênh thông tin phản ánh vấn đề tồn tại để Nhà trường nắm bắt kịp thời và xử lý nhanh chóng; đồng thời, nhắc nhở sinh viên tập trung học tập và rèn luyện theo đúng các quy định của Nhà trường. TDTU luôn mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp mang tính xây dựng.

Đối thoại với sinh viên là hoạt động thường niên của TDTU nhằm tạo diễn đàn trao đổi cởi mở, thẳng thắn giữa sinh viên với Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, giúp tăng hiệu quả giao tiếp và truyền đạt thông tin nội bộ, nâng cao chất lượng hỗ trợ cho người học.

DTSV-0
dtsv-1
Toàn cảnh buổi đối thoại sinh viên.
DTSV-2
Hiệu trưởng chủ trì phần đối thoại.
dtsv-3DTSV-5
DTSV-6
Sinh viên đặt câu hỏi.
DTSV-7
DTSV-8
Lãnh đạo đại diện các Phòng, Ban, Khoa giải đáp các thắc mắc của sinh viên.

Trang tin: TDTU