Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng đánh giá tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Ngày 22 - 23/03/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Viện tiêu chuẩn Anh Quốc (BSI) tổ chức đánh giá tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giai đoạn 2.

Tham gia đánh giá có ông Lê Hữu Thành Phương - Trưởng đoàn đánh giá, ông Vũ Gia Kiên - đánh giá viên. Về phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách ISO của các khoa, phòng, ban trực thuộc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Trần Trọng Đạo khẳng định TDTU luôn nỗ lực cải tiến và cập nhật nhanh nhất các quy trình đánh giá mới theo tiêu chuẩn ISO, góp phần duy trì và phát triển mô hình quản trị đại học công lập tự chủ, nâng cao chất lượng hoạt động của Nhà trường.

Thay mặt đoàn đánh giá, ông Lê Hữu Thành Phương giới thiệu về thông tin và phương pháp đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Ông ghi nhận sự hợp tác của Nhà trường với đoàn đánh giá để triển khai, rà soát và hoàn thiện hệ thống tài liệu trong giai đoạn 1, làm tiền đề thực hiện đánh giá cho giai đoạn 2.

Chương trình diễn ra với các hoạt động như phỏng vấn trực tiếp, kiểm tra minh chứng, mục tiêu chất lượng, xem xét hoạt động dạy và học thực tế của các đơn vị liên quan để đánh giá hiệu quả, sự phù hợp của Hệ thống quản lý chất lượng đối với tổ chức của Trường.

Các đánh giá viên đã báo cáo kết quả đánh giá sơ bộ, đồng thời đề xuất một số cải tiến nhằm giúp Nhà trường điều chỉnh chương trình đào tạo và phát triển nghiên cứu khoa học ngày một tốt hơn, góp phần cập nhật theo xu thế hội nhập của xã hội, thích ứng nhanh với những thay đổi trong thời kỳ mới và mang lại giá trị cao cho người học.

TDTU đã tham gia vào quá trình kiểm định ISO từ năm 2007 và liên tục cập nhật, cải tiến quy trình để phù hợp với sự phát triển chung của hệ thống giáo dục đại học hiện đại và công cuộc chuyển đối số của thế giới. Kết quả đánh giá sẽ góp phần nâng cao chất lượng cho các hoạt động của Nhà trường trong tương lai.

Toàn cảnh buổi khai mạc.
Toàn cảnh buổi khai mạc.
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu khai mạc.
TS. Trần Trọng Đạo phát biểu khai mạc.
Ông Lê Hữu Thành Phương giới thiệu về chương trình đánh giá.
Ông Lê Hữu Thành Phương giới thiệu về chương trình đánh giá.
iso-4
Đoàn công tác thực hiện đánh giá các đơn vị.
Đoàn công tác thực hiện đánh giá các đơn vị.
Đánh giá viên báo cáo kết quả sơ bộ.
Đánh giá viên báo cáo kết quả sơ bộ.
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm.
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm.

Trang tin: TDTU