Nhảy đến nội dung
x

Tưởng niệm 43 năm Ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 30/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 43 năm ngày mất của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (30/3/1980 - 30/3/2023), với sự tham dự của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và tập thể giảng viên, viên chức cùng sinh viên Nhà trường.

Tại buổi lễ, thầy - trò TDTU đã cùng nhau ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng hào hùng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, dâng lên Người nén hương thành kính, bày tỏ niềm tự hào khi được làm việc, giảng dạy và học tập dưới mái Trường mang tên Bác Tôn; nguyện cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục, noi gương vĩ đại của Người, học hỏi và phát triển năng lực chuyên môn, góp phần đưa TDTU nhanh chóng trở thành đại học tinh hoa của thế giới và phụng sự vì lợi ích chung của cộng đồng.

Nhân dịp này, Đoàn Trường cũng phối hợp với Bảo tàng Tôn Đức Thắng thực hiện trưng bày tranh, ảnh, tư liệu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác, qua đó giáo dục cho sinh viên lòng biết ơn, phấn đấu học tập và rèn luyện theo tấm gương sáng của Người trong công cuộc giải phóng dân tộc.

Tuong-niem-1
tuong-niem-2
Tập thể thầy - trò TDTU cùng ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.
tuong-niem-3
tuong-niem-4
… và thành kính tưởng niệm Người.
tuong-niem-5
tuong-niem-6
Sinh viên TDTU chăm chú lắng nghe chuyên viên Bảo Tàng Tôn Đức Thắng thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn.
tuong-niem-7
Đồng chí Trần Lê Anh Huy - Bí thư Đoàn trường TDTU chụp hình lưu niệm cùng Trưởng Phòng Giáo dục - Truyền thông và các chuyên viên Bảo Tàng Tôn Đức Thắng.
tuong-niem-9
Hoa sen trong vườn Bác Tôn tại TDTU.

Trang tin: TDTU