Nhảy đến nội dung
x

Khoảnh khắc giáng sinh tại Ký túc xá TDTU

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Liên chi hội Sinh viên Ký túc xá tiếp tục đem đến cho các bạn sinh viên nội trú đêm Noel an lành và ấm áp nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và sôi động. Chương trình đã trở thành sân chơi quen thuộc của biết bao thế hệ sinh viên nội trú.

Từ rất sớm, không khí mừng Noel đã tràn ngập, rộn ràng khắp mọi nơi trong khuôn viên Ký túc xá. Các hoạt động bắt đầu diễn ra từ ngày 10.12, bên cạnh việc trang trí cây thông Noel, Ký túc xá còn phát động cuộc thi ảnh “Khoảnh Khắc Giáng Sinh Tại KTX TDTU”. Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của sinh viên nội trú. Vào đêm noel, Ký túc xá đã công bố kết quả cuộc thi và tổ chức trao giải. Ngoài ra, hấp dẫn nhất vẫn là tiếc mục ông già Noel đến các lầu phát quà cho bạn sinh viên nội trú.

noel-1
Sinh viên nội trú đạt giải trong cuộc thi ảnh "Khoảnh Khắc Giáng Sinh Tại KTX TDTU"
noel-2

 

noel-3

 

noel-4
Ông già Noel phát quà cho các bạn sinh viên nội trú

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của sinh viên nội trú, cũng như sự quan tâm của Ký túc xá muốn gửi đến các bạn sinh viên xa nhà chưa có dịp về đón giáng sinh bên gia đình và người thân có được những phút giây thư giản, bất ngờ và đầy ấm áp trong đêm đông lạnh giá.