Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Ủy ban Nhân dân và Ngành giáo dục Quận 7

Ngày 9/1/2024, Đoàn Cán bộ Ủy ban Nhân dân (UBND) Quận 7 do Đồng chí Nguyễn Thị Bé Ngoan - Quận uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 làm Trưởng đoàn cùng đại diện các thầy, cô Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trên địa bàn Quận 7 đã thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Về phía TDTU có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU cùng lãnh đạo một số Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm đã đón tiếp Đoàn.

Sau khi tham quan Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS), Thư viện truyền cảm hứng, Nhà thi đấu đa năng, sân vận động chuẩn FIFA và có buổi làm việc với Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn đã bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất và dành lời cảm ơn sự hiếu khách, tiếp đón nồng hậu và thân tình của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 mong muốn TDTU chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Trường; học hỏi cách vận hành mô hình hoạt động của Trường, các hoạt động kiểm định, các chính sách bồi dưỡng giảng viên, viên chức; mô hình hoạt động của Trường Việt Nam - Phần Lan (VFIS); đồng thời mong muốn TDTU cùng UBND Quận 7 và các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trên địa bàn Quận 7 ngày càng gắn kết và cởi mở trao đổi các kinh nghiệm với nhau. 

Trao đổi với Đoàn cán bộ UBND Quận 7, TS. Võ Hoàng Duy - Phó hiệu trưởng TDTU cho biết những thành tựu mà Nhà trường hiện nay có được bởi sự đồng lòng, nỗ lực với tinh thần phụng sự, cống hiến, sáng tạo của toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường. Bên cạnh đó, đại diện Ban Giám hiệu TDTU cũng chia sẻ về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của Trường, tầm nhìn sứ mệnh của Trường, mục tiêu phát triển của Trường, mô hình hoạt động của VFIS, cơ chế hoạt động của Thư viện và mong muốn sẽ có thêm nhiều buổi gặp gỡ để TDTU có thể chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm, đồng thời hai bên tiếp tục mở rộng hơn nữa sự hợp tác và hỗ trợ từ  UBND Quận 7 và các Trường.

q7-1
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu tại buổi làm việc 
q.7-2
Đồng chí Nguyễn Thị Bé Ngoan - Quận ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 phát biểu tại buổi làm việc
q7-3

 

q7-4
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU cùng Đồng chí Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó Chủ tịch UBND Quận 7 trao quà lưu niệm
q7-5

 

q7-6
Đoàn Cán bộ UBND Quận 7 tham quan cơ sở vật chất TDTU
q7-7
Đoàn Cán bộ UBND Quận 7 chụp hình lưu niệm cùng các Thầy, Cô TDTU

Trang tin: TDTU