Nhảy đến nội dung
x

Google tổ chức khóa học Digital Marketing 4.0 tại Đại học Tôn Đức Thắng

Trong hai ngày 19 và 20/09/2018, Google Việt Nam phối hợp Khoa quản trị kinh doanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Khóa học “Digital Marketing 4.0” cho các anh chị sinh viên TDTU có sự quan tâm, đam mê lĩnh vực marketing và khởi nghiệp trong thời đại công nghệ số. Buổi khai mạc khóa học có sự hiện diện của bà Ninh Đỗ, Giám đốc marketing của Google tại Việt Nam; TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa quản trị kinh doanh TDTU cùng với một số thày cô và hơn 200 anh chị sinh viên đăng ký tham gia khóa học.

Với các chuyên đề khá thiết thực và bổ ích như: xây dựng một website đơn giản, chiến lược truyền thông trên mạng xã hội, tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm, kỹ năng quản lý và lãnh đạo, …; khóa học cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản và thiết yếu để có thể tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực Digital Marketing, tạo động lực và cảm hứng sẵn sàng khởi nghiệp. 

Bà Ninh Đỗ, Giám đốc Marketing của Google tại Việt Nam chia xẻ: “Thời đại 4.0 đặt ra rất nhiều cơ hội và thách thức cho các bạn trẻ như sinh viên đại học, khuyến khích tinh thần dám nghĩ, dám làm; góp phần tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam tri thức, nhiệt huyết, mang lại giá trị hơn cho cộng đồng.”

Khóa học trên cũng là hoạt động tiền đề để TDTU và Google Việt Nam xem xét tiến xa hơn trong các hoạt động hợp tác lâu dài khác cho mục tiêu cùng phát triển của cả hai bên.

Một số hình ảnh khóa học:

Bà Ninh Đỗ, Giám đốc Marketing của Google Việt Nam
Bà Ninh Đỗ, Giám đốc Marketing của Google Việt Nam phát biểu khai mạc Khóa học

 

Google Viet Nam

 

Google Viet Nam
Các chuyên gia trình bày những chuyên đề của Khóa học

 

Google Viet Nam

 

Google Viet Nam
Sinh viên đặt câu hỏi trao đổi với chuyên gia

 

Google Viet Nam
TS. Phùng Minh Tuấn, đại diện Khoa quản trị kinh doanh TDTU trao quà lưu niệm cho chuyên gia

 

Nguồn: Trang tin TDTU