Nhảy đến nội dung
x

Lãnh đạo Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 31/05/2019, ông Nguyễn Màu, Bí thư Huyện ủy; ông Trần Văn Mẫn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Huyện cùng lãnh đạo các ban ngành Huyện ủy và UBND Huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm và làm việc cùng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn đã có chuyến tham quan tổng thể các phòng chức năng của cơ sở Tân Phong, Thư viện Truyền cảm hứng, Vườn thực nghiệm nông nghiệp thông minh TDTU...

Huyện Mộ Đức hiện đang đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các lĩnh vực phù hợp với thế mạnh của địa phương, như nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến, dịch vụ. Ông Trần Văn Mẫn chia xẻ “Với thế mạnh của TDTU, Huyện Mộ Đức ngỏ ý cùng Nhà trường hợp tác thực hiện kế hoạch dài hạn 5 năm. Về giáo dục, để đào tạo ra những hiền tài cho Huyện, noi theo tấm gương GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU. Huyện mong Nhà trường tổ chức đào tạo tiếng Anh và tin học cho các cán bộ tại địa phương, xây dựng hệ thống quản lý thư viện... Về mặt phát triển dự án cộng đồng, Đoàn thanh niên Huyện với sự hỗ trợ của TDTU sẽ cùng tổ chức các chuyến tham quan, những công trình cho thiếu nhi nói riêng cũng như địa phương nói chung.”

Hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế, xã hội là cách thức mà TDTU thực hiện trách nhiệm phụng sự đất nước. Vì thế, Nhà trường rất sẵn sàng phối hợp cùng Lãnh đạo Huyện Mộ Đức nói riêng, Tỉnh Quảng Ngãi nói chung tiến hành ngay những việc đã thống nhất để sớm góp phần xây dựng cộng đồng ấm no và hạnh phúc.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Đoàn tham quan Vườn thực nghiệm nông nghiệp thông minh
Đoàn tham quan Vườn thực nghiệm nông nghiệp thông minh
Ông Nguyễn Màu, Bí thư Huyện ủy phát biểu cảm xúc khi đến thăm TDTU
Ông Nguyễn Màu, Bí thư Huyện ủy phát biểu cảm xúc khi đến thăm TDTU
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm
Hai bên cùng chụp hình lưu niệm

Trang tin: TDTU