Nhảy đến nội dung
x

Ngày hè tốt lành tại Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan

Sáng ngày 13/07/2019, Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (Vietnam-Finland International School: VFIS) tổ chức sự kiện “Hyvää Summer Day” với sự tham gia của Ban giám hiệu, thày cô giáo và gần 200 phụ huynh, học sinh VFIS. “Hyvää” trong tiếng Phần Lan có nghĩa là “tốt lành” nên sự kiện lần này cũng là món quà tinh thần VFIS muốn gửi đến mọi người trước thềm năm học mới vào ngày 12/08/2019 tới đây.

Như tên gọi, sự kiện diễn ra trong không khí hân hoan, an lành với nhiều sân chơi phong phú; không chỉ giúp học sinh thư giãn bên gia đình, mà còn là dịp để các em tiếp xúc với thể thao, âm nhạc, nghệ thuật sáng tạo, tư duy khoa học và thủ công kỹ nghệ,... những bộ môn đặc thù của giáo dục Phần Lan. Phụ huynh tham gia sự kiện cũng có cơ hội nói chuyện với các chuyên gia giáo dục Phần Lan về phương pháp giáo dục con trẻ ngay từ những bậc học thấp nhất, đặc biệt là định hướng việc trang bị cho con em mình hành trang vào đời thay vì tập trung vào những cuộc thi như hiện nay.

Tâm huyết của đội ngũ giáo viên VFIS, niềm tin từ phụ huynh và ước mong được đến trường trong từng ánh mắt của học sinh tại sự kiện đã cùng cho thấy nhiệt huyết, sự sẵn sàng chào đón thế hệ học sinh đầu tiên vào tháng 08/2019 này tại VFIS, cộng đồng giáo dục bình đẳng, tin cậy và hợp tác.

Một số hình ảnh trong “Ngày hè tốt lành” tại VFIS:

001
Phụ huynh trao đổi với các chuyên gia giáo dục
Phụ huynh trao đổi với các chuyên gia giáo dục
Học sinh nhí với hội họa, …
Học sinh nhí với hội họa, …
004
… thể thao …
… thể thao …
006
… và các thí nghiệm khoa học
… và các thí nghiệm khoa học
Ban giám hiệu VFIS chụp hình lưu niệm cùng phụ huynh, học sinh, những người đã cùng nhau tạo nên ngày tháng tốt lành cho thế hệ trẻ tại VFIS
Ban giám hiệu VFIS chụp hình lưu niệm cùng phụ huynh, học sinh, những người đã cùng nhau tạo nên ngày tháng tốt lành cho thế hệ trẻ tại VFIS

Trang tin: TDTU