Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Bibica

Ngày 12/11/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Bibica.

Tham dự Lễ ký kết có ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Quốc Hoàng, Tổng giám đốc cùng lãnh đạo một số đơn vị của Bibica.

Về phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường; TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên cùng lãnh đạo các khoa: Điện - điện tử, Môi trường & bảo hộ lao động, Quản trị kinh doanh, Khoa học ứng dụng.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Bibica, ông Trương Phú Chiến chia sẻ: “Tôi đã có dịp đến thăm một số đại học tại Canada và Anh. Thực sự rất tự hào khi Việt Nam cũng có một đại học tầm cỡ có thể sánh ngang với các đại học lớn của nước ngoài, đó là TDTU”.

Với quy mô 5 nhà máy sản xuất cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tiềm năng hợp tác giữa Bibica và TDTU là rất lớn. Lãnh đạo Bibica đánh giá rất cao năng lực nghiên cứu của Nhà trường cũng như chất lượng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU. Công ty hy vọng có cơ hội ứng dụng các kết quả nghiên cứu của Trường vào sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển, từ đó cải tiến chất lượng sản phẩm, mang đến những trải nghiệm vị giác tốt hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, Bibica cũng mong muốn tiếp cận nguồn lao động có tay nghề cao từ TDTU để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Ở chiều ngược lại, Bibica sẵn sàng tiếp nhận sinh viên TDTU đến tham quan, thực tập để phát triển kỹ năng nghề nghiệp; ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU; tổ chức các chuyên đề định hướng nghề nghiệp cho sinh viên…

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường cho biết: “TDTU là đại học trẻ nhưng đã có định hướng phát triển từ rất sớm và đạt nhiều thành tựu quan trọng. Nhà trường luôn chú trọng và hoan nghênh những chương trình hợp tác có tính thực chất, không chỉ đem lại lợi ích cho người học và Nhà trường mà còn thúc đẩy cho sự phát triển của doanh nghiệp và rộng hơn là cho xã hội”.

Trong buổi lễ ký kết, hai bên cũng đã trao đổi một số nội dung hợp tác cụ thể trong tương lai: nghiên cứu về năng lượng tái tạo, xử lý chất thải để bảo vệ môi trường; hợp tác với khoa Quản trị kinh doanh để thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về chỉ số hài lòng và thói quen tiêu dùng của khách hàng,…

Công ty cổ phần Bibica là một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo hàng đầu của Việt Nam. Với hệ thống phân phối rộng khắp và dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Bibica được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt nhiều năm liền.

Ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bibica đánh giá cao những thành tựu TDTU đã đạt được trong thời gian qua
Ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bibica đánh giá cao những thành tựu TDTU đã đạt được trong thời gian qua 
Hai bên trao đổi biên bản thỏa thuận
Hai bên trao đổi biên bản thỏa thuận
Lãnh đạo Công ty cổ phần Bibica trao quà lưu niệm cho đại diện TDTU
Lãnh đạo Công ty cổ phần Bibica trao quà lưu niệm cho đại diện TDTU
 

Trang tin: TDTU