Nhảy đến nội dung
x

Thông báo danh sách đánh giá tổ trưởng phòng ở học kỳ 2 năm học 2020-2021

Ký túc xá thông báo danh sách đánh giá tổ trưởng phòng ở học kỳ 2 năm học 2020-2021 và mức đánh giá hoàn thành nhiệm vụ:

  • Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Đảm bảo các thành viên trong phòng ở không vi phạm bất kỳ lỗi nào trong nội qui Ký túc xá trong HK2.
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ: Đảm bảo bảo tổng số lỗi vi phạm nội qui Ký túc xá của các thành viên trong phòng không quá 01 lỗi trong HK2 .
  • Hoàn thành nhiệm vụ: Đảm bảo tổng số lỗi vi phạm nội qui Ký túc xá của các thành viên trong phòng không quá 02 lỗi trong HK2 .
  • Tổ trưởng phòng ở không hoàn thành nhiệm vụ : để các thành viên trong phòng vi phạm nội qui Ký túc xá từ 03 lần trở lên trong HK2.

Ký túc xá sẽ lập danh sách và đề nghị cộng điểm rèn luyện theo Qui chế công tác sinh viên cho tổ trưởng phòng được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ trở lên. Sinh viên nội trú kiểm tra và phản hồi (nếu có) về mail ktx@tdtu.edu.vn đến hết ngày 05/06/2021. Sau thời gian trên, nếu sinh viên không có bất kỳ phản hồi nào thì xem như thống nhất với những nội dung đã thông báo.

Danh sách đánh giá tại đây.