Nhảy đến nội dung
x

Hội nghị giao ban hè Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm học 2022-2023

Trong các ngày 17-18/8/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Hội nghị giao ban hè năm học 2022-2023. Chỉ đạo Hội nghị có TS. Trần Trọng Đạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và sự tham gia của Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm và đơn vị thuộc, trực thuộc Trường. TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cùng tham dự và góp ý cho Hội nghị.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm đánh giá hiệu quả các nhiệm vụ, công tác của năm học trước và đề ra các mục tiêu và kế hoạch thực hiện cho năm học sau.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm và đơn vị thuộc, trực thuộc Trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học; đồng thời nêu và xin ý kiến Hội nghị về định hướng hoạt động chủ yếu trong năm học mới. Sau mỗi cáo cáo là phần thảo luận của các đơn vị liên quan để góp ý, đề xuất giải pháp thực hiện cho mỗi nội dung được đưa ra. Trên cơ sở góp ý, phản biện cho các nội dung này, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Hiệu trưởng đã có ý kiến kết luận, thống nhất chỉ đạo về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ nêu trên.

Hội nghị giao ban toàn trường là nội dung quan trọng trong hoạt động của TDTU, trong đó, Hội nghị giao ban hè là hội nghị có khối lượng nội dung cần thảo luận nhiều nhất để chuẩn bị cho kế hoạch năm học mới, đặc biệt, trong Hội nghị năm học 2022-2023 này, Hội nghị đã tập trung thảo luận ý kiến để xây dựng, hoàn thiện các nội dung đề xuất Kế hoạch phát triển Trường 05 năm lần thứ tư (giai đoạn 2025-2030).

GB-1
TS. Trần Trọng Đạo - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng; và TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường chủ trì Hội nghị.
GB-2
Toàn cảnh Hội nghị giao ban hè TDTU năm học 2022-2023.
GB-2
GB-4

Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện và đơn vị trực thuộc thảo luận và góp ý.

Trang tin: TDTU