Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ Tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường

Ngày 31/3/2024, Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2022-2023 cho 329 sinh viên đến từ 16 khoa.

Đến tham dự Lễ tuyên dương, về phía Thành đoàn, Hội sinh viên Thành phố có đồng chí Trần Hải Long, Cán bộ Ban Tổ chức - kiểm tra Thành Đoàn. Về phía TDTU có PGS.TS Phạm Thị Minh Lý, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Trần Lê Anh Huy - Đảng ủy viên, Bí Thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng Phòng công tác học sinh - sinh viên và các thầy cô lãnh đạo và viên chức công tác sinh viên các Khoa.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Thị Cẩm Tú - Chủ tịch Hội sinh viên trường báo cáo kết quả thực hiện phong trào “Sinh viên 5 Tốt” năm học 2022-2023, công bố quyết định công nhận danh hiệu và quyết định khen thưởng của Ban Giám hiệu nhà trường đối với các anh chị sinh viên đạt danh hiệu, đồng thời phát động phong trào cho năm học tiếp theo. Hội Sinh viên Việt Nam TDTU khuyến khích các cá nhân đã đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đạt danh hiệu này trong những năm kế tiếp.

Sinh viên 5 tốt là danh hiệu được trao cho các sinh viên xuất sắc đã có một năm phấn đấu học tập và rèn luyện để hoàn thiện 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt.

01
Đồng chí Trương Thị Cẩm Tú - Chủ tịch Hội sinh viên Trường báo cáo tại buổi Lễ
02
Ban tổ chức tặng hoa cho đại diện Thành đoàn và lãnh đạo TDTU
03

 

04

 

05
Các sinh viên nhận bằng khen và giấy chứng nhận sinh viên 5 tốt
06
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm tại buổi Lễ
07

Toàn cảnh buổi Lễ tuyên dương sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt

Trang tin: TDTU